Tuesday, June 26, 2012

A pair of shoes can change your life

One of my favorite cousin graduated in college as Cum Laude. Lahi talaga kami ng matatalino... chos! Kaya naman nung humiling sya saken ng regalo eh hindi na ko nagdalawang isip na bigyan sya. Shoes daw ang gusto ni cousin. So we set a date at ayun gora kami sa mall na hinintay ko talaga na mag-sale para naman kahit pano maka-discount...kunwari. Pero ang ending hindi din naman sale yung nabili namen. Sabi ko na nga ba echos lang yung sale eh.

Ikot ikot..hanap hanap..sukat sukat..
Hanggang sa napadpad kami sa isang botique at dun namen nakita ang itinitibok ng aming mga paa. Tama..namen.. dahil pati ako ay napabili din. Hindi ko naman talaga sya masyadong pinapansin nung una, tinutulungan ko lang humanap si cousin ng tamang sapatos para sa kanyang mga paa. Pero nagpapapansin talaga sya saken at para bang sinasabi nya na "isukat mo ko" ng paulit ulit. Hanggang hindi ko na napigilan ang sarili ko at nagpadala na ko sa tukso.


A pair of Primadonna shoes worth P1, 499.75

The moment I've tried it on my feet, I immediately felt that we were meant to be together. Tumalon ang puso ko sa tuwa at napangiti ako sa kilig. Kumikislap sya sa aking paningin. Ang sarap sa paa. Unang suot ko pa lang sa kanya kumportableng kumportable na yung mga paa ko at nung ipinanglakad ko na...swabeng swabe. Naglakad ng naglakad sa loob ng botique na parang model at halos ayaw ko na syang tanggalin sa mga paa ko. Tiningnan ng paulit ulit sa salamin at kahit anong anggulo ko tingnan tila ginawa talaga ang sapatos na to para lang sa mga paa ko.




2 comments:

  1. ooh these are lovely. looks comfortable too, compared to the ones i got.

    ReplyDelete
  2. thanks..meron din syang color combi na katulad ng nabili mong pumps and i saw Karen of PBB teens wearing it in Showtime hehe...

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...