Saturday, June 9, 2012

pasok ka na sa puso ko

M: Nag-dinner ka na?
A: Ok na ko sa merienda ko kanina..bukas na ulet ako kakain..ikaw nag-dinner ka na ba?
M: Hindi pa. Baka bukas na din ang kain..lumulobo na ko eh hehe
A: Haha..uu nga baka hindi ka na magkasya nyan sa puso ko :-)
M: Haha..baket pinapapasok mo na ba ko sa puso mo?
A: Baket kumatok ka na ba?
M: kumakatok na
A: bubuksan ko na
M: pwede na ko pumasok? tinatanggap mo na ba?
A: tinatanggap ang?
M: ako. para pumasok sa puso mo
A: hmmmm..masyado ka namang mabilis..pwede bang sa terrace muna tayo..hahaha
M: ayaw mo pala akong pumasok? :(
A: may sinabi ba akong ayaw ko?
M: wala ka naman din kasing sinabi na gusto mo..hehe
A: hehehe..naninigurado lang..pag pinapasok kasi kita, wala nang labasan eh..bawal na lumabas
M: di naman ako lalabas pag di mo ko palalabasin eh
A: hmmmm..pano pag pinapasok na kita tapos gusto mo lumabas?
M: bakit ako lalabas pa? eh nakapasok na nga ako eh
A: hmmmm..pano kung ako pala ang hindi nakapasok sa puso mo syempre iisipin mo lumabas
M: di mo ba napansin? HINILA NA KITA PAPASOK DITO SA PUSO KO....

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...